วันพฤหัสบดีที่ 5 สิงหาคม พ.ศ. 2553

+.หรือที่ทำไป แค่เพื่อนกัน.+

เขียนโดย ใบชาที่ไร้หนอน  
เขียนที่บ้านกลอนไทย Re: ..*..เคยรักฉันหรือเปล่า..*.















สองแววตาคู่นั้น
เธอเคยมองฉันบ้างไหม
...มีบ้างหรือเปล่า...
ในมุมหนึ่งเหงาๆ...ของหัวใจ
หรือ...ที่ทำไป...แค่เพื่อนกัน...



รักเธอรู้ไหม
แอบหวั่นไหว..ตอนเห็นรอยยิ้มสดใสนั้น
...หวงนะ...
เมื่อไหร่หนอจะได้เป็น...คนสำคัญ
เปลี่ยนรอยยิ้มที่ไครหลายคนเฝ้าฝัน...ให้มีเพียงฉันที่ครอบครอง







1 ความคิดเห็น:

  1. เอากลอนเพื่อน มาฝากกันจร้า

    นานมากแล้วที่เราไม่พบหน้า
    ไม่รู้ว่าเธอนั้นจะเหมือนเดิมไหม
    แต่ว่าฉันจะไม่มีวันเปลี่ยนไป
    คำว่าเพื่อนๆเขียนยังไงก็เหมือนเดิม

    ตอบลบ