วันอาทิตย์ที่ 8 สิงหาคม พ.ศ. 2553

+.เธอคิดอะไร ตอนกุมมือฉัน.+

เธอพร้อมหรือเปล่า ตอนกุมมือฉัน
เธอมีความสุขกับมัน บ้างหรือไม่
ฉันเคยทรมานกับการเสียใคร
บางทีตอนนี้ยิ่งไม่แน่ใจ...ว่ากำลังเสียเธอ


เธอเบื่อหรือเปล่า
กับความงี่เง่า ที่เป็นอยู่เสมอ
บางทีฉันแค่อยากเจอ
ทำให้แสดงความน่าเบื่อกับเธอบ่อยไป

เธอคิดอะไรอยู่ ตอนกุมมือฉัน
เหนื่อยหรือเปล่ากับความดื้อรั้น ไม่เอาไหน
ที่ด้านหน้ามาถาม เพราะความไม่แน่ใจ
ฉันกลัวรู้ไหม...กลัวหัวใจเธอไม่รักกัน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น