วันพฤหัสบดีที่ 5 สิงหาคม พ.ศ. 2553

+.ความรักของฉัน ไม่เคยหลับตา.+




เพลงเหตุการณ์ยังไม่เปลี่ยนแปลง
ปาน ธนพร
+.ความรักของฉัน..ไม่เคยหลับตา.+




ความรักของฉันอยู่ที่นี่
มองมากี่ที ..เธอย่อมเห็น
เก็บความจริงใจ ไม่ไหวเอน
หากแต่หลบเร้น...ในรัตติกาล
...
โอบล้อมท่ามกลาง หยาดน้ำตา
อยู่ในวันเวลา....ที่ล่วงผ่าน
แม้ตัวตนของฉัน...คือวันวาร
แต่เคียงข้างเธอยาวนาน....ในลมหายใจ
...
อย่าท้อ...อย่าเหงา
...อย่าเศร้า...อย่าร้องไห้...
...เธอเจ็บเธอท้อ...อย่างไร....
ฉันก็ปวดหัวใจ..ไม่ต่างเลย.........

 




เหมือนคืนวันหยุดนิ่ง
ชีวิตล่องลอยอ้อยอิ่ง  อย่างช้าๆ
ฉันไม่มีวันเวลา
...ทุกสิ่งที่ผ่านมา กำลังจะเปลี่ยนไป
...
ฝันของฉัน ใกล้จะสูญสิ้น
เธอไม่ได้ยิน...เสียงร่ำไห้
ฉัน...ไม่ได้อยากจากไกล
ถ้าเป็นไปได้....ก็อยากย้อนเวลา
...
แต่...ไม่มีปาฏิหารย์
มีเพียงใจที่ร้าวราน...และอ่อนล้า
ฉันไม่อาจฝืนโชคชะตา
ฉันหมดปัญญา  จะใกล้เธอ




อย่าร้องไห้เลยนะ
ฉันอยู่เคียงข้างเธอตลอดมา ที่ตรงนี้...
ไม่เคยห่างเธอเลย สักนาที
แม้ลมหายใจที่มี....จะเลือนไป
...
ขอโทษกับอะไรที่ผิดพลั้ง
วันนี้ฉันคงไร้กำลัง ไปเริ่มใหม่
ลอบมองเธอ...ด้วยอาลัย
แต่ไม่อาจเอ่ยความรู้สึกใด..เมื่อสบตา..
....
อยากให้รู้...ฉันยังอยู่ตรงนี้
แม้คืนวันที่ดี ไม่ย้อนมาหา
 จ น ก ว่ า จ ะ สิ้ น สุ ด ก า ล เ ว ล า....

ความรักของฉัน ...ไม่เคยหลับตา....ไม่เคย...




ไม่โกรธเธอหรอกนะ
ฉันเคยยืนข้างเธอเสมอมา จำได้ไหม...
ครั้งหนึ่ง เคยรักเธอยังไง
วันนี้ในหัวใจ...ยังเท่าเดิม
....
อย่าร้องไห้...อย่าโศกเศร้า
แม้ความเหงา จะพูนเพิ่ม
ฉันเอง ที่ไม่เหมือนเดิม
ไม่อาจกลับไปเริ่ม...หรือจบลง
...
ทุกสิ่ง ยังคงค้างคา
ไม่มีคำลา...ในงานเลี้ยงส่ง..
ลมหายใจ...หมดลง...

แต่ความรักยังคง...เป็นของเธอ...







เ ห มื อ น คื น วั น ...ห ยุ ด นิ่ ง
ชีวิต ล่องลอยอ้อยอิ่งอย่างช้าๆ
ฉัน ไม่มีวันเวลา
ทุกอย่างหายไปกับตา เมื่อไร้เธอ


เ ห มื อ น ล ม ห า ย ใ จ ..แ ท บ สิ้ น สุ ด
กาย ทรุด น้ำตาเอ่อ
รูปถ่าย เสื้อผ้า ของดูต่างหน้าของเธอ
กอด ตัวเองพร่ำเพ้อ ... เพียงลำพัง


ค ว า ม รั ก ข อ ง ฉั น ....ไ ม่ เ ค ย ห ลั บ ต า
ขอเธอ สงบอยู่บนฟ้า อีกฝั่ง
คำลาสุดท้าย อยากให้เธอฟัง
ล ม ห า ย ใ จ ข อ ง ค น ค น นี้ จ ะ ยั ง...เ ป็ น ข อ ง เ ธ อ



 

เพื่อนคนหนึ่ง ขอให้แต่งให้แทนคนที่ยังอยู่






อ ย่ า ร้ อ ง ไ ห้ เ ล ย น ะ
ฉัน เคยเคียงข้างเธอตลอดมาจำได้ไหม
แต่ ก่อนเคยรักเธอยังไง
วันนี้ ในใจ ยังเท่าเดิม


ข อ โ ท ษ กั บ อ ะ ไ ร ที่ ผิ ด พ ลั้ ง
วันนี้ ฉันไร้กำลัง กลับไปเริ่ม
เสียง ของฉันไม่ดังเหมือนอย่างเดิม
ไม่ อาจกลับไปต่อเติม กำลังใจ


ฝั น ข อ ง ฉั น จ บ สิ้ น
และเธอไม่อาจได้ยินเสียงร่ำไห้
วันนี้ ไร้ลมหายใจ
แต่ลืมไม่ได้..เรื่องของเรา


เ สี ย ด า ย ที่ ไ ร้ ป า ฏิ ห า ร ย์
มีเพียงใจที่ร้าวราน หม่นเศร้า
โลก นี้ เป็นสีเทา
ไ ร้ ค ว า ม ป ร า ณี ที่ พ ร า ก เ ร า ใ ห้ จ า ก กั น



 


เพื่อนคนเดิมขอให้แต่งให้ แทนความรู้สึกของคนที่จากไป

1 ความคิดเห็น:

  1. ขออนุญาตฝากลิงค์นะคะ
    ขั้นตอนง่ายๆ กับการสมัครเล่นบาคาร่าออนไลน์ เกมส์ถ่ายทอดสดกับดีลเลอร์สาวสวย สอบถามรายละเอียดการสมัครที่ เจ้าหน้าที่ Call Center ได้ตลอด 24 ชั่วโมง ที่นี่เลยค่ะ
    https://www.111player.com

    ตอบลบ